Fruddyunupero
Member Group:  Members
Member photo does not exist
 
Communications
URL
http://www.gameta.vn
Email Address
Email Console
AOL IM
ICQ
ICQ
Yahoo Messenger
MSN Messenger
 
Personal Info
Location
Kyrgyzstan
Occupation
Customer
Interests
Volunteering
 
Statistics
Member Group:
Members
Total Section Entries
0
Total Comments
0
Total Forum Topics
0
Total Forum Posts
0
Member Local Time
March 29, 2024  11:59 AM
Last Visit
March 16, 2012  11:55 PM
Join Date
February 29, 2012  12:28 PM
Most Recent Entry
Most Recent Comment
Most Recent Forum Post
Birthday
 
Bio

Máy đo đường huyết Clever Check - để bạn được an tâm! 
 
Ngày nay, đái tháo đường và các biến chứng từ nó đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều bệnh nhân. Theo như lời khuyên từ các BS, mỗi người cần kiểm tra đường huyết khoảng từ 2 đến 3 lần mỗi tháng. Nên là máy đo đường huyết là một sản phẩm quan trọng cho nhà bạn. Sử dụng máy đo đường huyết “Clever Check” hỗ trợ chúng ta theo dõi thay đổi lượng đường trong máu, điều chỉnh phương pháp điều trị để hạn chế những biến chứng nguy hại của tiểu đường. 
 
Có được 1 máy đo đường huyết trong nhà sẽ làm cho bạn giữ gìn bản thân và người thân tránh khỏi bệnh đái tháo đường phức tạp, lại làm giảm được tốn kém khi đi kiểm tra ở những bệnh viện & những trung tâm y tế. Máy đo đường huyết có thể sử dụng cho đo ngay trước bữa ăn hoặc sau khi ăn 2 tiếng, tránh được sự ảnh hưởng của việc sụt mức hồng cầu & mất nước sau 1 thời gian quá lâu không ăn mỗi khi đi đi khám ở bệnh viện. 
 
Ưu điểm của máy đo đường huyết Clever Check đó là có thể lấy máu từ bất cứ chỗ nào trên cơ thể như: lòng tay, bắp cánh tay, ở cẳng chân, ở bắp chân thuận tiện & rất ít đau đớn so với những loại máy tương tự. Máy đo đường huyết “Clever Check” chỉ lấy máu ở đầu ngón tay nên cho kết quả chính xác 1 cách mau chóng, chẳng gây nên đau đớn nhiều, mẫu máu vừa đủ để ra kết quả và không làm hao hụt máu. 
   
Trong máu chúng ta luôn có hai loại đường là glucozo và non-glucose, sau khi gắn kim vào bút lấy máu, rồi lấy máu, chỉ sau 7 giây là có liền kết quả chính xác loại đường glucozo nào gây triệu chứng.  Máy đo đường huyết “Clever Check” có thêm chức năng tính trung bình KQ những lần đo sau khoảng 7, 2 tuần, 21, ... , 90 ngày & đính kèm cho người dùng các bảng so sánh lượng đường giúp cho bạn và BS tiện quản lý . 
     
Máy đo đường huyết Clever Check có kiểu dáng gọn nhẹ, trọng lượng: 43.58g. Máy đo đường huyết “Clever Check” sử dụng pin CR-2032, rất tiết kiệm pin, tự tắt nguồn sau 3’ không được sử dụng.  Máy đo đường huyết Clever Check có cổng giao tiếp bên ngoài tiêu chuẩn RS-232 với máy vi tính rất dễ để theo dõi. 
 
Máy đo đường huyết “Clever Check”, bạn của mọi gia đình, hỗ trợ quản lý lượng đường, giúp bạn phòng & trợ giúp những bệnh nhân tiểu đường. Máy đo đường huyết “Clever Check” hiện được SX dưới kĩ thuật Đức phù hợp tiêu chuẩn đo lường của Âu Châu. Máy đo đường huyết “Clever Check” tuyệt đối chính xác, gọn nhẹ & dễ sử dụng, SP được ưa chuộng ở khắp TG. 
 
“Ngừa bệnh hơn là chữa bệnh”, đừng chờ mọi thứ trở thành muộn màng, hãy giữ gìn sức khỏe với máy đo đường huyết “Clever Check” mọi người nhé! Mọi chi tiết có thể xem thêm tại trang web